Twitter đang củng cố mặt thương mại điện tử của mình bằng cách thử nghiệm một tính năng mới trên nền tảng có tên "Product Drops", tính năng này sẽ thông báo trước cho người dùng về các đợt phát hành sản phẩm. Nó hiện đang được thử nghiệm trên một số lượng hạn chế người dùng iOS ở Mỹ và trên nhiều thương hiệu, chẳng hạn như Dior, Fossil x Jeff Staple, HomeDepot, LEGO và Union Los Angeles.
Instagram et Facebook đã có một số tính năng và công cụ đặc biệt nhằm giúp người dùng tìm thấy các giao dịch khác nhau trên nền tảng của họ. Mặt khác, dù có quảng cáo thương mại, Twitter vẫn thiếu các công cụ cho phép người dùng kết nối trực tiếp với các cửa hàng và thương hiệu yêu thích của họ. Với điều này, tính năng Sản phẩm giảm là một lựa chọn tốt cho ứng dụng Blue Bird.
Twitter đang củng cố mặt thương mại điện tử
Ý tưởng của chức năng được thử nghiệm rất đơn giản: các thương hiệu thương mại sẽ công bố thông báo sản phẩm và người dùng quan tâm có thể đăng ký lời nhắc bằng cách nhấp vào nút "Nhắc tôi". Lời nhắc này sẽ cảnh báo cho người đó hai lần: 15 phút trước khi sản phẩm chính thức được phát hành và khi sản phẩm được phát hành trực tuyến. Sau đó, Twitter sẽ hiển thị thông báo cho sản phẩm của thương hiệu. Bấm vào đó để giới thiệu nút "mua từ trang web" liên quan đến trang web mua sắm sản phẩm.
Twitter cũng hứa hẹn sẽ cung cấp thông tin cho tất cả khách hàng. Theo công ty, nhấp vào tweet của người bán về việc giảm giá sẽ mở trang chi tiết sản phẩm, trang này cung cấp cho họ tập hợp đầy đủ các chi tiết sản phẩm, chẳng hạn như giá cả, hình ảnh và mô tả sản phẩm. Điều này, như Twitter đã nói, sẽ cho phép mọi người "đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt và tự tin."
Để làm cho bản phát hành sản phẩm hiển thị nhiều hơn với nhiều người dùng, tính năng này cũng có một thẻ bắt đầu bằng # có thể nhấp được kết nối với thả trang xem trước sản phẩm. Ngoài ra, các bài đăng của Product Drops từ các thương hiệu cũng sẽ hoạt động giống như bất kỳ tweet thông thường nào khác có thể được thích, tweet lại, chia sẻ và đánh dấu.
Mọi người đến Twitter để nói về sản phẩm và các lô hàng sản phẩm mỗi ngày
Kiểm tra tính năng Product Drops chỉ ra rằng nền tảng đang thúc đẩy hoạt động kinh doanh mảng thương mại điện tử của mình. Tuy nhiên, Twitter giải thích rằng ngay cả trước khi ý tưởng về Product Drops được hình thành, người dùng đã sử dụng ứng dụng này như một nền tảng để thảo luận về việc phát hành sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau.
"Mọi người đến Twitter để nói về sản phẩm và các lô hàng sản phẩm mỗi ngày", giám đốc sản phẩm của nhân viên Twitter Justin Hoàng và giám đốc kỹ thuật phần mềm Siddharth Rao đã viết trong một bài đăng. “Và các thương gia đã bỏ sản phẩm trên Twitter trong một thời gian dài mà không có bất kỳ sản phẩm gốc nào hỗ trợ. Chúng tôi rất vui được thay đổi điều đó và giới thiệu các tính năng mua sắm mới giúp người mua hàng luôn cập nhật các đợt ra mắt quan trọng nhất đối với họ và cung cấp cho người bán một cách khác để thu hút người mua sắm trong những thời điểm sản phẩm lớn.
Tính năng Giảm sản phẩm sẽ tham gia các tính năng mua sắm khác của Twitter: Mua sắm tiêu điểm, Mua sắm trực tiếp và Cửa hàng trên Twitter.
Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 vừa qua, CyberKid Vietnam vinh dự khi được tham dự buổi phỏng vấn cho “Quán tri thức” - một chương trình của Báo Thanh Niên về giáo dục trong số phát sóng thứ 13 với chủ đề bảo vệ trẻ em trên không gian mạng mùa hè. […]
Bạn đang tìm kiếm một trại hè tại Hà Nội dành cho học sinh trong độ tuổi từ 14 đến 18 để phát triển năng lực số, kỹ năng mềm và trở thành một công dân toàn cầu tài năng và trách nhiệm? Hãy tham gia CyberCamp 2023 - Trại hè Công dân số toàn […]
Vào 14:00 ngày 14 tháng 12 năm 2022, CyberKid Vietnam tổ chức lễ cập nhật thương hiệu mới, tuyên bố nâng cấp thương hiệu từ “Tổ chức bảo vệ Trẻ em trên không gian mạng” thành “Tổ chức tiên phong trang bị năng lực số cho Trẻ em và Thanh thiếu niên Việt Nam” nhằm […]