CyberKid

Twitter đang thử nghiệm lời nhắc mua sắm cho các sản phẩm giảm giá

Twitter đang củng cố mặt thương mại điện tử của mình bằng cách thử nghiệm một tính năng mới trên nền tảng có tên "Product Drops", tính năng này sẽ thông báo trước cho người dùng về các đợt phát hành sản phẩm. Nó hiện đang được thử nghiệm trên một số lượng hạn chế người dùng iOS ở Mỹ và trên nhiều thương hiệu, chẳng hạn như Dior, Fossil x Jeff Staple, HomeDepot, LEGO và Union Los Angeles.

Instagram et Facebook đã có một số tính năng và công cụ đặc biệt nhằm giúp người dùng tìm thấy các giao dịch khác nhau trên nền tảng của họ. Mặt khác, dù có quảng cáo thương mại, Twitter vẫn thiếu các công cụ cho phép người dùng kết nối trực tiếp với các cửa hàng và thương hiệu yêu thích của họ. Với điều này, tính năng Sản phẩm giảm là một lựa chọn tốt cho ứng dụng Blue Bird.

Twitter đang củng cố mặt thương mại điện tử

Ý tưởng của chức năng được thử nghiệm rất đơn giản: các thương hiệu thương mại sẽ công bố thông báo sản phẩm và người dùng quan tâm có thể đăng ký lời nhắc bằng cách nhấp vào nút "Nhắc tôi". Lời nhắc này sẽ cảnh báo cho người đó hai lần: 15 phút trước khi sản phẩm chính thức được phát hành và khi sản phẩm được phát hành trực tuyến. Sau đó, Twitter sẽ hiển thị thông báo cho sản phẩm của thương hiệu. Bấm vào đó để giới thiệu nút "mua từ trang web" liên quan đến trang web mua sắm sản phẩm.

Đọc thêm: Gọi TikTok là "sói đội lốt cừu", nghị sĩ Mỹ kêu gọi Apple và Google cấm cửa ứng dụng này

Twitter cũng hứa hẹn sẽ cung cấp thông tin cho tất cả khách hàng. Theo công ty, nhấp vào tweet của người bán về việc giảm giá sẽ mở trang chi tiết sản phẩm, trang này cung cấp cho họ tập hợp đầy đủ các chi tiết sản phẩm, chẳng hạn như giá cả, hình ảnh và mô tả sản phẩm. Điều này, như Twitter đã nói, sẽ cho phép mọi người "đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt và tự tin."

Để làm cho bản phát hành sản phẩm hiển thị nhiều hơn với nhiều người dùng, tính năng này cũng có một thẻ bắt đầu bằng # có thể nhấp được kết nối với thả trang xem trước sản phẩm. Ngoài ra, các bài đăng của Product Drops từ các thương hiệu cũng sẽ hoạt động giống như bất kỳ tweet thông thường nào khác có thể được thích, tweet lại, chia sẻ và đánh dấu.

Mọi người đến Twitter để nói về sản phẩm và các lô hàng sản phẩm mỗi ngày

Kiểm tra tính năng Product Drops chỉ ra rằng nền tảng đang thúc đẩy hoạt động kinh doanh mảng thương mại điện tử của mình. Tuy nhiên, Twitter giải thích rằng ngay cả trước khi ý tưởng về Product Drops được hình thành, người dùng đã sử dụng ứng dụng này như một nền tảng để thảo luận về việc phát hành sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau.

"Mọi người đến Twitter để nói về sản phẩm và các lô hàng sản phẩm mỗi ngày", giám đốc sản phẩm của nhân viên Twitter Justin Hoàng và giám đốc kỹ thuật phần mềm Siddharth Rao đã viết trong một bài đăng. “Và các thương gia đã bỏ sản phẩm trên Twitter trong một thời gian dài mà không có bất kỳ sản phẩm gốc nào hỗ trợ. Chúng tôi rất vui được thay đổi điều đó và giới thiệu các tính năng mua sắm mới giúp người mua hàng luôn cập nhật các đợt ra mắt quan trọng nhất đối với họ và cung cấp cho người bán một cách khác để thu hút người mua sắm trong những thời điểm sản phẩm lớn.

Tính năng Giảm sản phẩm sẽ tham gia các tính năng mua sắm khác của Twitter: Mua sắm tiêu điểm, Mua sắm trực tiếp và Cửa hàng trên Twitter.

Đọc thêm: 4 Tuyệt chiêu thú vị ngăn chặn Google theo dõi dữ liệu cá nhân của bạn

Phổ biến
Meta và cú trượt dài năm 2022: Các nhà quảng cáo cắt giảm chi tiêu, rút ​​khỏi nền tảng

Năm 2022 được coi là một năm vô cùng khó khăn với những người bán quảng cáo kỹ thuật số. Nhưng, với Meta - vấn đề hiện giờ công ty gặp phải dường như lớn hơn rất nhiều cũng như vô cùng khó khăn để có thể giải quyết bởi lẽ, hầu hết các nhà […]

Đọc thêm
Công ty MetaX kiện Meta vì vi phạm bản quyền thương hiệu

Ngày 19/7, công ty mẹ của Facebook - Meta đã bị một công ty nghệ thuật MetaX kiện vì đánh cắp tên bản quyền. Tháng 10/2021, việc Facebook đổi tên thành Meta đã làm dấy lên sự quan ngại cho rằng công ty này có tham vọng thống trị lĩnh vực Metaverse. Nhưng có một […]

Đọc thêm
ByteDance cho ra mắt ứng dụng tương tự Instagram

Ứng dụng sắp được ra mắt của ByteDance - công ty mẹ của Tiktok và Douyin mang tên “Kesong”, nghĩa là bánh sừng bò trong tiếng Trung Quốc. Mới đây. công ty con của ByteDance - Beijing Weibo Technology Co. đã làm đơn đăng ký cho ứng dụng mới “Kesong”. Đây là một nền tảng […]

Đọc thêm
arrow-up-circle linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram