CyberKid

CYBERHOTLINE

Lắng nghe bằng cả trái tim

Giải pháp dành cho nạn nhân. Cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ miễn phí đối với các trường hợp Trẻ em bị tấn công trên không gian mạng bằng cách đưa ra các giải pháp dựa trên 4 yếu tố: tâm lý, pháp lý, công nghệ và thực tiễn.
Gọi ngay: 086.620.9098

Chiến dịch
"Speak to Stop"

#SpeakToStop là chiến dịch do CyberHotline thực hiện sau khi chúng tôi liên tục nhận được các báo cáo về trường hợp một nhóm Trẻ em dưới 16 tuổi bị đe dọa, bắt nạt trực tuyến bởi hàng loạt các tài khoản buôn bán hội nhóm (group) trên mạng xã hội Facebook.
Qua quá trình tìm hiểu và xác thực vấn đề, CyberHotline cùng nhóm nạn nhân đã quyết định chia sẻ công khai câu chuyện này với mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng bạo lực Trẻ em trên không gian mạng.
Sau 14 ngày diễn ra, chiến dịch #SpeakToStop đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ cộng đồng.
Xem thêm

Chia sẻ của nạn nhân

"Em cảm ơn và biết ơn mọi người nhiều lắm ạ. Câu chuyện này em chỉ dám kể ra lần đầu tiên với anh chị thôi đấy ạ."
Bạn P.B - Nạn nhân của
Quấy rối tình dục mạng
"5/5 điểm luôn ạ rất nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp được các thắc mắc nên em cảm thấy yên tâm hơn ạ"
Bạn N.T.N.Q - Nạn nhân của
Đánh cắp danh tính
"Cảm ơn CyberKid đã quan tâm mình ạ. Mình đã ý thức được các sự nguy hiểm và mình cũng hay cảnh báo cho một số người giống mình ^^"
Bạn T.T.D.D - Nạn nhân của
Quấy rối tình dục mạng

Tổng quan

CyberHotline là giải pháp dành cho nạn nhân, được ra đời vào thàng 11 năm 2020.

CyberHotline cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ miễn phí đối với các trường hợp Trẻ em bị tấn công trên không gian mạng bằng cách đưa ra các giải pháp dựa trên 4 yếu tố: tâm lý, pháp lý, công nghệ và thực tiễn.

Đối tượng

Hai đối tượng phục vụ của CyberHotline là trẻ em trực tiếp chịu ảnh hưởng từ các cuộc tấn công trên không gian mạng và những người chứng kiến các vụ việc đó.

CyberHotline đặt trọng tâm vào trẻ em, vì trẻ em là nhóm đối tượng có khả năng dễ trở thành nạn nhân của các mối nguy hại trên không gian mạng. Chúng tôi tập trung đưa ra giải pháp cho 07 mối nguy hại sau: lừa đảo qua mạng, đánh cắp danh tính, bắt nạt qua mạng, nghiện
game, xâm hại tình dụng, các nội dung cấm, và buôn bán người.

Đội ngũ

Để đưa ra sự hỗ trợ hiệu quả nhất, đội ngũ ứng cứu của CyberHotline bao gồm:
Đội ngũ tư vấn viên trực tổng đài và kênh chat trực tuyến
Mạng lưới Đối tác chuyên môn.

Quy trình

Quy trình phản ứng của CyberHotline bắt đầu với bước tiếp nhận mọi trường hợp với sự thấu cảm. Các tư vấn viên cùng với sự thấu hiểu đặt mình vào vị trí của người liên lạc trực tuyến, và từ đó, tiến hành xử lý mọi trường hợp với sự quan tâm chu đáo.

Bước 1:

Tiếp nhận mọi trường hợp với sự thấu cảm

Bước 2:

Phản hồi người liên lạc trong vòng 90 phút kể từ khi nhận được trường hợp

Bước 3:

Tìm hiểu và tư vấn cho các trường hợp theo 4 khía cạnh chính: pháp lý, tâm lý, công nghệ, và thực tiễn

Bước 4:

Tiếp tục theo dõi trường hợp sau khi người liên hệ nhận được sự hỗ trợ

Sự khác biệt

01.

CyberHotline nỗ lực đưa ra các biện pháp xử lý linh hoạt, phù hợp đối với tình tiết của sự việc và hoàn cảnh của nạn nhân do liên tục cập nhật các tài liệu hỗ trợ về tâm lý, pháp lý và
công nghệ.

02.

Các biện pháp dành cho nạn nhân của CyberHotline đạt mức độ hiệu quả cao do có sự đồng hành và theo dõi của tư vấn viên với nạn nhân từ 1 - 3 tháng trong quá trình tư vấn. Chúng tôi nỗ lực đảm bảo nạn nhân không cô đơn trên hành trình đấu tranh bảo vệ bản thân mình.
arrow-up-circle linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram