CyberHotline

Lắng nghe bằng cả trái tim
Giải pháp dành cho Nạn nhân.
Giải pháp cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ miễn phí đối với các trường hợp Trẻ em bị tấn công trên không gian mạng bằng cách đưa ra các giải pháp dựa trên 4 yếu tố: tâm lý, pháp lý, công nghệ và thực tiễn.
Quay lại

Chiến dịch “Speak to Stop”

#SpeakToStop là chiến dịch do CyberHotline thực hiện sau khi chúng tôi liên tục nhận được các báo cáo về trường hợp một nhóm Trẻ em dưới 16 tuổi bị đe dọa, bắt nạt trực tuyến bởi hàng loạt các tài khoản buôn bán hội nhóm (group) trên mạng xã hội Facebook.
Qua quá trình tìm hiểu và xác thực vấn đề, CyberHotline cùng nhóm nạn nhân đã quyết định chia sẻ công khai câu chuyện này với mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng bạo lực Trẻ em trên không gian mạng.
Sau 14 ngày diễn ra, chiến dịch #SpeakToStop đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ cộng đồng.
Tìm hiểu thêm

Chia sẻ của nạn nhân


Tổng quan

CyberHotline là 1 trong 4 giải pháp, được ra mắt vào tháng 11 năm 2020.

Giải pháp cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ miễn phí đối với các trường hợp Trẻ em bị tấn công trên không gian mạng bằng cách đưa ra các giải pháp dựa trên 4 yếu tố: tâm lý, pháp lý, công nghệ và thực tiễn.

Đối tượng

Đối tượng chính của CyberHotline là Trẻ em trực tiếp chịu ảnh hưởng từ các cuộc tấn công trên không gian mạng và những người chứng kiến các vụ việc đó.

CyberHotline đặt trọng tâm vào Trẻ em, vì Trẻ em là nhóm đối tượng có khả năng dễ trở thành nạn nhân của các mối nguy hại trên không gian mạng. Chúng tôi tập trung đưa ra giải pháp cho 07 mối nguy hại sau: lừa đảo qua mạng, đánh cắp danh tính, bắt nạt qua mạng, nghiện game, xâm hại tình dục, buôn bán người và các nội dung cấm, trái pháp luật.

Đội ngũ

CyberHotline đã và đang làm việc dưới mạng lưới đối tác chuyên môn có nhiều kiến thức kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh mạng.

Đồng thời, đội ngũ ứng cứu của CyberHotline bao gồm đội ngũ tư vấn viên trực tổng đài và kênh chat trực tuyến để luôn kịp thời đưa ra sự hỗ trợ hiệu quả nhất đến với nạn nhân.

Quy trình

Quy trình phản hồi của CyberHotline đối với nạn nhân

BƯỚC 1

Tiếp nhận mọi trường hợp với sự thấu cảm.

BƯỚC 2

Phản hồi người liên lạc trong vòng 90 phút kể từ khi nhận được trường hợp.

BƯỚC 3

Tìm hiểu và tư vấn cho các trường hợp theo 4 khía cạnh chính: pháp lý, tâm lý, công nghệ, và thực tiễn.

BƯỚC 4

Tiếp tục theo dõi trường hợp sau khi người liên hệ nhận được sự hỗ trợ.
Bất kỳ trường hợp nào nằm ngoài phạm vi chuyên môn của CyberHotline sẽ được chuyển tiếp đến mạng lưới Đối tác chuyên gia nhằm hỗ trợ đối tượng một cách kịp thời và phù hợp.

Đội ngũ tư vấn viên của CyberHotline sẽ theo sát và đồng hành cùng đối tượng trong thời gian đối tượng nhận được sự hỗ trợ từ mạng lưới Đối tác chuyên gia.

Sự khác biệt

Điểm khác biệt của CyberHotline nằm ở 2 yếu tố

01.

Các biện pháp xử lý linh hoạt, phù hợp đối với tình tiết của sự việc và hoàn cảnh của nạn nhân do liên tục cập nhật các tài liệu hỗ trợ về tâm lý, pháp lý và công nghệ.

02.

Mức độ hiệu quả cao của các biện pháp dành cho nạn nhân do có sự đồng hành và theo dõi của tư vấn viên với nạn nhân từ 1 - 3 tháng trong quá trình tư vấn. Chúng tôi nỗ lực đảm bảo nạn nhân không đơn độc trên hành trình đấu tranh bảo vệ bản thân mình.
arrow-up-circle linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram
Verified by MonsterInsights